1. ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผู้เอาประกันฯ
2.
กรอกชื่อ-ชื่อสกุลใหม่ของผู้เอาประกันฯที่ต้องการเปลี่ยนแปลง
3. แนบเอกสาร 2 ภาพ ดังนี้
ภาพที่ 1
ถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชนของผู้เอาประกันฯ
ภาพที่ 2
ถ่ายรูปใบเปลี่ยนแปลงชื่อ-สกุล
4.
ตรวจสอบข้อมูลและยืนยันการทำรายการด้วย OTP
1. ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผู้เอาประกันฯ
2.
กรอกชื่อ-ชื่อสกุลใหม่ของผู้เอาประกันฯที่ต้องการเปลี่ยนแปลง
3. แนบเอกสาร 4 ภาพ ดังนี้
ภาพที่ 1
ถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชนผู้เอาประกันฯ คู่กับใบคำขอโดยเขียนใบคำขอบนกระดาษเปล่า โดยระบุข้อความว่า “
ข้าพเจ้ายืนยันว่า ข้าพเจ้ามีความประสงค์ ขอเปลี่ยนลายมือชื่อ ทุกกรมธรรม์ โดยมีลายมือชื่อใหม่ดังนี้ ”
พร้อมลงลายมือชื่อใหม่ ชื่อ นามสกุลตัวบรรจง วันที่ และเวลา ให้ครบถ้วน
ภาพที่ 2
ถ่ายรูปหน้าตรงผู้เอาประกันฯพร้อมถือใบคำขอและบัตรประชาชน
ภาพที่ 3
ถ่ายรูปใบเปลี่ยนแปลงชื่อ-สกุล
ภาพที่ 4
ถ่ายรูปลายมือชื่อใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง
4.
ตรวจสอบข้อมูลและยืนยันการทำรายการด้วย OTP
1. ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผู้เอาประกันฯ
2. แนบเอกสาร 3 ภาพ ดังนี้
ภาพที่ 1
ถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชนผู้เอาประกันฯ คู่กับใบคำขอโดยเขียนใบคำขอบนกระดาษเปล่า โดยระบุข้อความว่า “ ข้าพเจ้ายืนยันว่า ข้าพเจ้ามีความประสงค์ ขอเปลี่ยนลายมือชื่อ ทุกกรมธรรม์ โดยมีลายมือชื่อใหม่ดังนี้ ” พร้อมลงลายมือชื่อใหม่ ชื่อ นามสกุลตัวบรรจง วันที่ และเวลา ให้ครบถ้วน
ภาพที่ 2
ถ่ายรูปหน้าตรงผู้เอาประกันฯพร้อมถือใบคำขอและบัตรประชาชน
ภาพที่ 3
ถ่ายรูปลายมือชื่อใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง
3.
ตรวจสอบข้อมูลและยืนยันการทำรายการด้วย OTP
1. ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ผู้เอาประกันฯ
2. แนบเอกสาร 3 ภาพ ดังนี้
ภาพที่ 1
ถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชนผู้เอาประกันฯ คู่กับใบคำขอโดยเขียนใบคำขอบนกระดาษเปล่า โดยระบุข้อความว่า “
ข้าพเจ้ายืนยันว่า ข้าพเจ้ามีความประสงค์ ขอแจ้งมีลายมือชื่อ ทุกกรมธรรม์ โดยมีลายมือชื่อดังนี้ ”
พร้อมลงลายมือชื่อ ชื่อ นามสกุลตัวบรรจง วันที่ และเวลา ให้ครบถ้วน
ภาพที่ 2
ถ่ายรูปหน้าตรงผู้เอาประกันฯพร้อมถือใบคำขอและบัตรประชาชน
ภาพที่ 3
ถ่ายรูปลายมือชื่อของผู้เอาประกันฯที่บรรลุนิติภาวะ
3.
ตรวจสอบข้อมูลและยืนยันการทำรายการด้วย OTP